TẤM NHỰA LỢP MÁI- GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO NGÔI NHÀ THÔNG MINH

                                CÔNG TY BẮC PHÚ                                                                       Địa chỉ : Số 20 Đình Quán , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm , Hà Nội           

                                                    Tổng kho vật liệu miền Bắc                                                                                                              Hotline/Zalo : 0344061355 - 0394567711

Trang chủ»Tin tức»TẤM NHỰA LỢP MÁI- GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO NGÔI NHÀ THÔNG MINH

TẤM NHỰA LỢP MÁI- GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO NGÔI NHÀ THÔNG MINH

 Để xây dựng được một công trình thì đẹp và chất lượng chính là hai yếu tố cần thiết để tạo nên thành quả tuyệt vời. Với mong muốn đáp ứng mọi tiêu chí được đặt ra thì tấm nhựa lợp mái chính là vật liệu xây dựng tin dùng và được sử dụng trong các công trình khác nhau như nhà cửa, mái che sân ga, mái chờ xe bus, nhà vườn lồng…Có thể nói đây chính là sản phẩm hoàn hảo nhất cho mọi công trình xây dựng.

Vậy tấm nhựa lợp mái là gì?

Đây là dòng sản phẩm mái che được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp. Bởi sản phẩm được tạo nên chủ yếu là từ nhựa polycarbonate. Sản phẩm có độ bền rất cao do những tấm lớn được kết nối với nhau tạo nên tấm nhựa poly chắc chắn.

Sản phẩm có những đặc điểm vô cùng nổi bật như có độ chịu nhiệt cao, khả năng truyền ánh sáng tốt do màu trong suốt và đặc biệt còn có thể chịu được một lực khá nặng do sự kết hợp tuyệt diệu của polycarbonate cùng với thermoplastic và một số chất phụ khác.

Tấm nhựa lợp mái

Từ khi sản phẩm này ra đời nó đã hoàn toàn thay thế một số mái che truyền thống được làm từ phông, bạt hay vải…bởi chúng mang lại nhiều công năng hơn cho người sử dụng. Chúng không những có thể đảm bảo an toàn mà còn có thể tận dụng được ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Không những vậy, đây còn là lựa chọn hoàn hảo mang tính công nghệ tối đa hóa cho người sử dụng. Có thể thấy rằng những công trình hiện đại ngày nay đều áp dụng loại sản phẩm này. Bởi chúng có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được sự tối giản nhưng lại không mất đi vẻ sang trọng và tiện nghi.

Một số loại tấm nhựa lợp mái

Với mong muốn đem tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất, chúng tôi đã nỗ lực tạo nên sự đa dạng và phong phú về hạng loại cũng như trong từng thiết kế của sản phẩm.

Tấm nhựa lợp mái được chia thành ba loại chính để có thể phù hợp với nhu cầu cũng như tính năng sử dụng của quý khách hàng. Chính vì vậy mà mỗi loại mái che đều sở hữu cho mình những đặc điểm nổi trội khác nhau.

Mái nhựa rỗng ruột

Như tên gọi thì loại mái này khá nhẹ. Hơn nữa, ưu điểm của tấm lợp rỗng ruột này chính là lớp đệm mút không khí được gắn ở bên trong ruột để giúp cho sản phẩm có độ cách nhiệt và cách âm cao hơn. Không chỉ vậy, loại sản phẩm này còn có thể chịu va đập tốt và khả năng chống cháy cũng không hề thua kém.

Tấm nhựa lợp mái rỗng ruột

Khi đứng dưới mái che vào trời nắng, bạn có thể an tâm về sức khỏe bởi bên ngoài chúng được xịt một lớp sơn chống UV trong suốt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất khó bị mòn, hỏng và có thể chịu được những tác nhân xấu từ môi trường.

Mái nhựa đặc ruột

So với loại mái rỗng ruột thì mái nhựa đặc ruột có độ bền vượt trội hơn bởi chúng không bị biến dạng và có thể chịu lực rất tốt. Cũng chính bởi tính năng riêng biệt mà loại mái này thường được dùng để tạo thành khiên chống đạt đưa vào sử dụng trong những kì huấn luyện quân sự đặc biệt.

Tấm nhựa lợp mái đặc ruột

Mái nhựa đặc ruột còn thường xuyên được dùng trong không gian riêng của các nguyên thủ quốc gia.

Mái nhựa dạng sóng

Điều đặc biệt của loại mái lợp này có lẽ là ở hình dạng sóng lượn đặc trưng có thể dễ dàng nhận thấy.

Tấm nhựa lợp mái dạng sóng

Loại mái này đều sở hữu những tính năng vượt trội của hai loại mái trên và chúng có tính thẩm mỹ cao hơn cũng như phù hợp với sở thích thị yếu của khách hàng hơn.

Những ưu điểm của tấm nhựa lợp mái

Có thể nói rằng tấm lợp lấy sáng polycarbonate chính một sản phẩm tuyệt vời đem đến rất nhiều công năng cũng như giá trị cho người sử dụng chúng. Không những vậy, chúng còn nổi bật về mặt thiết kế giúp cho các công trình xây dựng không chỉ đạt tiêu chí chất lượng mà còn đạt đến độ đẹp hoàn mỹ về mặt hình thức.

Màu sắc phong phú

Sản phẩm được sản xuất ra với đa dạng mẫu mã, chủng loại cũng như màu sắc giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách thiết kế cho công trình. Dòng sản phẩm này có một số tone màu chủ đạo như xanh trong, xanh đục, trắng trong, trắng đục, màu đồng…

An toàn khi sử dụng

Điều đặc biệt của loại mái che này chính là lớp sơn phủ chống tia UV. Chính vì vậy, không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có thể an tâm đứng dưới mái che khi trời nắng.

Chi phí tiết kiệm

Mặc dù có rất nhiều công năng tốt nhưng giá thành của sản phẩm lại vô cùng hợp lý. Chúng có thể tiết kiệm điện năng khi có thể dễ dàng đón lấy ánh sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, loại mới lợp này còn có độ bền cao nên tiết kiệm kha khá chi phí bảo trì.

Một số ưu điểm của tấm nhựa lợp mái

Vệ sinh dễ dàng

Với chất liệu làm từ nhựa loại mái lợp này có thể dễ dàng lau sạch chỉ với một chiếc khăn lông thấm nước rồi lau rửa nhẹ nhàng là bụi bẩn đã biến mất.

Tựu chung lại, Tấm polycarbonate chính là sản phẩm quốc dân được rất nhiều người tin dùng không chỉ trong các công trình công cộng mà còn được đưa vào sử dụng tại các công trình tư nhân. Chúc bạn thành công trong việc chọn lựa những mẫu mái lợp phù hợp với ngôi nhà của mình.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Tấm nhựa poly làm giếng trời giá rẻ

  • Mô tả

    Với các đặc điểm dài và hẹp của cấu trúc nhà phố hiện đại thì việc thiết kế một công trình phụ mang tên ” Giếng trời ” đóng một vai trò quan trọng. Không chỉ giúp điều hòa không khí, điều chỉnh ánh sáng cho ngôi nhà giúp không khí nhiệt độ bên trong ngôi nhà trở nên thật trong lành. Vậy giếng trời là gì ? công năng và thiết kế ra sao sử dụng Tấm Nhựa Poly Đặc Làm Giếng Trời có hiệu quả không ? là một vấn đề luôn được quan tâm đối với những ai đang mong muốn thay đổi và hoàn thiện không gian sống cho ngôi nhà.

  • Báo Giá Tấm Xốp XPS - Cách Âm - Cách Nhiệt - Tôn Nền

  • Mô tả

    Tấm Xốp XPS - Cách Âm - Cách Nhiệt - Tôn Nền là giải pháp hiệu quả về giảm nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng và dân dụng. Sản phẩm này đáp ứng được nhiều tiêu chí như bền đẹp, chắc chắn, chống hao mòn, lâu hư hỏng, mang lại hiệu quả cáo trong xây dựng và giúp tiết kiệm lượng điện của các thiết bị tiêu thụ như máy lạnh, máy quạt.

  • So Sánh Giữa Tấm Ván Ép Coppha Phủ Phim Và Tấm Nhựa Chịu Lực

  • Mô tả

    Để đưa ra được những lựa chọn sáng suốt , chọn ra được sản phẩm ưu việt nhất cho công trình của mình thì quý khách hàng cần phải có đôi chút hiểu biết về những thông tin cơ bản của các sản phẩm . Bài viết dưới đây , Công ty Bắc Phú sẽ So sánh giữa tấm ván ép coppha phủ phim và tấm nhựa chịu lực để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất .

  • Tấm nhựa lấy sáng , tôn nhựa lấy sáng tại Phú Thọ giá tốt

  • Mô tả

    Công ty Bắc Phú nắm bắt được xu hướng phát triển của Phú Thọ và nhu cầu cần thiết về vật liệu xây dựng như: Tấm lợp lấy sáng Poly, tôn nhựa lấy sáng, Tấm nhựa chịu lực ,vật liệu cách âm cách nhiệt, vật liệu nội thất,…Chúng tôi mong muốn phân phối nhiều hơn nữa các sản phẩm chúng tôi có đến được công trình của quý khách hàng.

  • Tấm Nhựa Làm Gác Lửng Phòng Trọ

  • Mô tả

    Tấm nhựa chịu lực hay còn gọi là tấm nhựa eco là một thuật ngữ khá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên đây lại là một trong những dòng vật liệu thông minh được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nhà ở dân dụng, công trình công nghiệp. Thành phần chính của vật liệu là nhựa và một số chất phụ gia có khả năng chống lão hóa. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện cẩn thận nên đã cho ra đời những tấm sàn nhựa chịu lực đạt chất lượng tiêu chuẩn.

  • Ưu Điểm Ứng Dụng Và Giá Của Tấm Lợp Nhựa Trong Suốt

  • Mô tả

    Tấm lợp nhựa trong suốt là vật liệu xây dựng có tác dụng lợp mái lấy sáng. Tấm lợp nhựa trong suốt là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: giếng trời, nhà dân dụng, mái vòm sân ga, nhà kính trồng cây, trạm xe buýt hoặc các công trình sang trọng khác… với mục đích lấy sáng tối ưu. Để giúp Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được vật liệu tấm lợp chất lượng và phù hợp nhu cầu thì cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này dưới đây.

  • Tại Sao Nên Dùng Tấm Ốp Nhựa PVC Giả Đá

  • Mô tả

    Tấm ốp nhựa pvc giả đá là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều ngày nay. Nhiều gia đình quyết định lắp đặt tấm nhựa ốp tường vân đá để tăng thêm tính thẩm mỹ. Nhưng nhiều gia đình thì lại hướng đến chất lượng chống ẩm mốc, cách âm mà nó mang lại. Theo dõi bài viết của Bắc Phú để biết rõ hơn về công dụng của tấm nhựa ốp tường giả đá nhé 

  • Độ Bền Của Tấm Nhựa Poly Đặc Sau Khi Lợp Mái Là Bao Lâu ?

  • Mô tả

    Ngoài khả năng chịu lực thì độ bền cũng là một trong những điểm nổi bật nhất mà tấm nhựa poly đặc có thể mang lại cho các ứng dụng thi công. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại tấm nhựa poly khác nhau và để xác định độ bền sau khi lợp mái là bao lâu thì chúng ta cần phải xét đến từng loại, vì mỗi loại cũng sẽ có độ bền và tuổi thọ sử dụng khác nhau

  • Địa chỉ bán lẻ tấm Alu chính hãng giá rẻ tại Hoài Đức

  • Mô tả

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua lẻ Tấm Alu nhưng không biết ở đâu có bán lẻ tấm Alu chính hãng giá tốt thì có thể đến ngay địa chỉ Cửa hàng Vật tư xây dựng – quảng cáo Bắc Phú  Khu 6 Thị Trấn Trạm Trôi , Hoài Đức , Hà Nội ( QL 32 – đối diện Công An huyện Hoài Đức ) Tại đây quý khách có thể mua lẻ tất cả các sản phẩm tấm Alu chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

  • Màn Nhựa PVC Ngăn Côn Trùng

  • Mô tả

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp ngăn ngừa và xua đuổi côn trùng hiệu quả cho các kho lạnh, kho hàng hóa, khu chế xuất, nhà máy sản xuất, siêu thị, nhà ở…thì màn nhựa PVC ngăn côn trùng là một sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời. Thế nhưng, đâu là địa chỉ cung cấp dòng rèm nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng mà giá thành lại hợp lý là câu hỏi đặt ra cho người dùng.

  •  

     
    Kinh doanh 1 :  0344061355 
         
    Kinh doanh 2 :  0394567711    

               

    1.   [email protected]

     

    Facebook

    Sản phẩm khuyến mãi

    Thống kê truy cập

    Bắc Phú

    Công Ty TNHH PT-XD&TM Bắc Phú
    Địa chỉ : Số 20 Đình Quán , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline/Zalo  : 0344 061 355 - 0394 567 711
    MST : 0109969145