TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT !

                                CÔNG TY BẮC PHÚ                                                                       Địa chỉ : Số 20 Đình Quán , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm , Hà Nội           

                                                    Tổng kho vật liệu miền Bắc                                                                                                              Hotline/Zalo : 0344061355 - 0394567711

Trang chủ»Tin tức»TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT !

TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT !

 Hiện nay, tấm lợp lấy sáng polycarbonate là một trong những loại vật liệu được tìm mua nhiều nhất trên thị trường. Nó được ứng dụng trong rộng rãi trong các công trình công nghiệp cho đến dân dụng. Vậy, tấm lợp polycarbonate này có gì vượt trội hơn những sản phẩm khác mà được ưa thích đến vậy? Nó gồm mấy loại? Giá thành ra sao? Bài viết này sẽ cung cấp ngay cho bạn.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là gì?

Tấm lợp polycarbonate là loại tấm lợp lấy sáng tổng hợp được cấu tạo từ chất liệu nhựa Polycarbonate tổng hợp. Đây là loại nhựa có kết cấu bền, dẻo, dễ gia công, nhất là khả năng truyền ánh sáng tốt. Do đó, nó được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất tấm lớp sáng.

Tấm lợp lấy sáng là một loại vật liệu ưu việt

Ngày nay, tấm lợp lấy sáng được xem như một loại vật liệu xanh trong lĩnh vực xây dựng. Nhờ vào đặc tính bền dẻo, khó vỡ, mà nó được sử dụng để thay thế những loại gạch, ngói, kính cường lực thông thường,... Do đó, không khó để bạn bắt gặp những mái vòm, mái nhà, bảng hiệu, hộp đèn,... được làm từ các loại tấm lớp sáng khác nhau.

 

 

Vậy, tấm lợp lấy sáng polycarbonate có mấy loại?

Hiện nay, tấm lợp polycarbonate được trình làng thị trường với 3 loại khác nhau. Mỗi loại tấm lợp đều có những điểm đặc trưng riêng.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột

Đây là loại tấm lợp có phần ruột được làm đầy bằng chất liệu nhựa polycarbonate. Do đó, độ bền của tấm lợp này là cao nhất trong cả 3 loại và cao gấp thủy tinh khoảng 250 lần. Đồng thời, tấm lợp còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống tia UV cực tốt. Hiện nay, tấm lợp này được nhiều thương hiệu của Việt Nam, Malaysia, Indonesia,... sản xuất rộng rãi với độ dày từ 1,7 - 10mm.

 

 

Tấm lợp lấy sáng ruột đặc với nhiều độ dày khác nhau

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate rỗng

Tấm lợp lấy sáng này thì ngược lại với tấm lợp lấy sáng đặc ruột. Phần ruột không được làm đặc, mà có cấu tạo nhiều lớp polycarbonate xếp chồng lên nhau và có các khoảng trống ở giữa. Do đó, khả năng cách nhiệt rất tốt giúp người dùng tiết kiệm được tối đa năng lượng.

Tấm lợp polycarbonate cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng

Thêm vào đó, tấm lợp lấy sáng rỗng còn có độ trong suốt cao, dễ chế tạo, đúc, uốn. Cùng với khả năng tản nhiệt đều mang lại một không gian sống và làm việc thoải mái cho người dùng.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate lượn sóng

Tấm lợp lấy sáng này có thiết kế gợn sóng hệt như những tấm tôn. Nên nó được dùng nhiều trong lợp mái. Thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm nhờ vào lớp bảo vệ bảo phủ bên ngoài. Sản phẩm có khả năng chống cháy, chịu được mọi điều kiện thời tiết, va đập tốt nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt, trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ là ưu điểm nổi trội của tấm lợp lấy sáng dạng lượn sóng.

Tấm lợp polycarbonate lượn sóng giống hình mái tôn

Điểm danh những ưu điểm nổi trội của tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Trong lĩnh vực xây dựng ngày nay, tấm lợp lấy sáng được xem là một loại chất liệu xanh. Nó được sử dụng để thay thế nhiều loại vật liệu truyền thống dễ vỡ, độ bền thấp,... nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

      Độ bền cao: chất liệu polycarbonate được cấu tạo từ những đơn vị polymer của phân tử carbonate được liên kết chặt chẽ với nhau. Do đó, tấm lợp tạo thành rất bền dẻo, khó nứt vỡ.

      Trọng lượng nhẹ: Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều phân công sức khi vận chuyển những tấm lợp lấy sáng này. Bởi trọng lượng của nó chỉ bằng ½ thủy tinh cùng kích thước.

      Khả năng chịu lực tốt: Tấm lợp lấy sáng có khả năng chịu lực cao gấp hơn 200 lần thủy tinh. Do đó, nó gần như không bị nứt vỡ khi chịu những tác dụng lực lớn.

      Độ trong suốt cao: Đây chính là ưu điểm vượt trội chỉ có ở tấm lợp lấy sáng polycarbonate. Chính vì thế mà vật liệu này có khả năng hấp thụ và truyền ánh sáng lên đến 90%.

      Khả năng cách âm tốt: Nếu sử dụng tấm lợp lấy sáng làm vách ngăn, bạn sẽ không còn lo lắng những âm thanh hỗn tạp từ bên ngoài lọt vào. Vì thế, các văn phòng, hội trường rất ưu tiên sử dụng những vật liệu này.

      Dễ gia công, chế tạo: Tấm lợp lấy sáng rất “mềm dẻo” trong gia công nhờ vào khả năng chịu nhiệt rộng trong khoảng từ -40 độ C đến 120 độ C. Do đó, bạn có thể thoải mái đúc, uốn, cắt gọt tấm lợp theo ý muốn của mình. Mà không cần lo rằng tấm lợp sẽ bị hư hỏng, biến dạng.

Tấm lợp lấy sáng hội tụ đủ các ưu điểm vượt trội nên được ứng dụng rộng rãi

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate có giá bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn, những ai đang có nhu cầu sử dụng tấm lợp này để làm biển hiệu, vách ngăn, mái nhà,... đều rất quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Hiện nay, tấm lợp lấy sáng được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá chênh lệch khác nhau. Giá tấm lợp cao hay thấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

      Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: Nếu đó là những lợp lấy sáng nhập khẩu thì giá thành sẽ cao hơn khoảng vài trăm nghìn so với tấm lợp nội địa.

      Độ dày của tấm lợp: tấm lợp càng dày thì giá bán sẽ càng cao.

      Loại tấm lợp là gì? Đó là tấm lợp ruột rỗng hay ruột đặc. Thông thường, giá bán của tấm lợp ruột rỗng thường cao hơn những loại ruột đặc. 

Ngoài ra, chất lượng tấm lợp lấy sáng tốt, xấu cũng quyết định đến giá thành. Giá thấp nhất của một tấm lợp cũng khoảng 150,000 đồng. Do đó, bạn hãy cảnh giác với những sản phẩm được rao bán với giá rẻ. Bởi rất có thể đó là những hàng giả, hàng kém chất lượng. Mà việc dùng tấm lợp giả sẽ gây nhiều hậu quả khôn lường cho sức khỏe.

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về tấm lợp lấy sáng polycarbonate. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn để những sản phẩm chất lượng và giá tốt cho dành cho bản thân.

 

 

Bài viết liên quan

Tấm nhựa poly làm giếng trời giá rẻ

  • Mô tả

    Với các đặc điểm dài và hẹp của cấu trúc nhà phố hiện đại thì việc thiết kế một công trình phụ mang tên ” Giếng trời ” đóng một vai trò quan trọng. Không chỉ giúp điều hòa không khí, điều chỉnh ánh sáng cho ngôi nhà giúp không khí nhiệt độ bên trong ngôi nhà trở nên thật trong lành. Vậy giếng trời là gì ? công năng và thiết kế ra sao sử dụng Tấm Nhựa Poly Đặc Làm Giếng Trời có hiệu quả không ? là một vấn đề luôn được quan tâm đối với những ai đang mong muốn thay đổi và hoàn thiện không gian sống cho ngôi nhà.

  • Báo Giá Tấm Xốp XPS - Cách Âm - Cách Nhiệt - Tôn Nền

  • Mô tả

    Tấm Xốp XPS - Cách Âm - Cách Nhiệt - Tôn Nền là giải pháp hiệu quả về giảm nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng và dân dụng. Sản phẩm này đáp ứng được nhiều tiêu chí như bền đẹp, chắc chắn, chống hao mòn, lâu hư hỏng, mang lại hiệu quả cáo trong xây dựng và giúp tiết kiệm lượng điện của các thiết bị tiêu thụ như máy lạnh, máy quạt.

  • So Sánh Giữa Tấm Ván Ép Coppha Phủ Phim Và Tấm Nhựa Chịu Lực

  • Mô tả

    Để đưa ra được những lựa chọn sáng suốt , chọn ra được sản phẩm ưu việt nhất cho công trình của mình thì quý khách hàng cần phải có đôi chút hiểu biết về những thông tin cơ bản của các sản phẩm . Bài viết dưới đây , Công ty Bắc Phú sẽ So sánh giữa tấm ván ép coppha phủ phim và tấm nhựa chịu lực để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất .

  • Tấm nhựa lấy sáng , tôn nhựa lấy sáng tại Phú Thọ giá tốt

  • Mô tả

    Công ty Bắc Phú nắm bắt được xu hướng phát triển của Phú Thọ và nhu cầu cần thiết về vật liệu xây dựng như: Tấm lợp lấy sáng Poly, tôn nhựa lấy sáng, Tấm nhựa chịu lực ,vật liệu cách âm cách nhiệt, vật liệu nội thất,…Chúng tôi mong muốn phân phối nhiều hơn nữa các sản phẩm chúng tôi có đến được công trình của quý khách hàng.

  • Tấm Nhựa Làm Gác Lửng Phòng Trọ

  • Mô tả

    Tấm nhựa chịu lực hay còn gọi là tấm nhựa eco là một thuật ngữ khá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên đây lại là một trong những dòng vật liệu thông minh được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nhà ở dân dụng, công trình công nghiệp. Thành phần chính của vật liệu là nhựa và một số chất phụ gia có khả năng chống lão hóa. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện cẩn thận nên đã cho ra đời những tấm sàn nhựa chịu lực đạt chất lượng tiêu chuẩn.

  • Ưu Điểm Ứng Dụng Và Giá Của Tấm Lợp Nhựa Trong Suốt

  • Mô tả

    Tấm lợp nhựa trong suốt là vật liệu xây dựng có tác dụng lợp mái lấy sáng. Tấm lợp nhựa trong suốt là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: giếng trời, nhà dân dụng, mái vòm sân ga, nhà kính trồng cây, trạm xe buýt hoặc các công trình sang trọng khác… với mục đích lấy sáng tối ưu. Để giúp Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được vật liệu tấm lợp chất lượng và phù hợp nhu cầu thì cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này dưới đây.

  • Tại Sao Nên Dùng Tấm Ốp Nhựa PVC Giả Đá

  • Mô tả

    Tấm ốp nhựa pvc giả đá là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều ngày nay. Nhiều gia đình quyết định lắp đặt tấm nhựa ốp tường vân đá để tăng thêm tính thẩm mỹ. Nhưng nhiều gia đình thì lại hướng đến chất lượng chống ẩm mốc, cách âm mà nó mang lại. Theo dõi bài viết của Bắc Phú để biết rõ hơn về công dụng của tấm nhựa ốp tường giả đá nhé 

  • Độ Bền Của Tấm Nhựa Poly Đặc Sau Khi Lợp Mái Là Bao Lâu ?

  • Mô tả

    Ngoài khả năng chịu lực thì độ bền cũng là một trong những điểm nổi bật nhất mà tấm nhựa poly đặc có thể mang lại cho các ứng dụng thi công. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại tấm nhựa poly khác nhau và để xác định độ bền sau khi lợp mái là bao lâu thì chúng ta cần phải xét đến từng loại, vì mỗi loại cũng sẽ có độ bền và tuổi thọ sử dụng khác nhau

  • Địa chỉ bán lẻ tấm Alu chính hãng giá rẻ tại Hoài Đức

  • Mô tả

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua lẻ Tấm Alu nhưng không biết ở đâu có bán lẻ tấm Alu chính hãng giá tốt thì có thể đến ngay địa chỉ Cửa hàng Vật tư xây dựng – quảng cáo Bắc Phú  Khu 6 Thị Trấn Trạm Trôi , Hoài Đức , Hà Nội ( QL 32 – đối diện Công An huyện Hoài Đức ) Tại đây quý khách có thể mua lẻ tất cả các sản phẩm tấm Alu chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

  • Màn Nhựa PVC Ngăn Côn Trùng

  • Mô tả

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp ngăn ngừa và xua đuổi côn trùng hiệu quả cho các kho lạnh, kho hàng hóa, khu chế xuất, nhà máy sản xuất, siêu thị, nhà ở…thì màn nhựa PVC ngăn côn trùng là một sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời. Thế nhưng, đâu là địa chỉ cung cấp dòng rèm nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng mà giá thành lại hợp lý là câu hỏi đặt ra cho người dùng.

  •  

     
    Kinh doanh 1 :  0344061355 
         
    Kinh doanh 2 :  0394567711    

               

    1.   [email protected]

     

    Facebook

    Sản phẩm khuyến mãi

    Thống kê truy cập

    Bắc Phú

    Công Ty TNHH PT-XD&TM Bắc Phú
    Địa chỉ : Số 20 Đình Quán , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline/Zalo  : 0344 061 355 - 0394 567 711
    MST : 0109969145